Các bước tiếp đón khách hàng tại Gold Pet
B1: Nhận lịch hẹn của khách
Chúng tôi tiếp nhận và sắp xếp các lịch hẹn online và các lịch đặt qua điện thoại
B2: Đón tiếp tại quầy lễ tân
Chào hỏi niềm nở, tiếp đón và hỏi nhu cầu của quý khách hàng thú cưng
B3: Khám và kiểm tra tổng quát
Thu thập thông tin về lịch sử của thú cưng và kiểm tra sức khỏe tổng quan
B6: Chăm sóc khách hàng
Gọi điện, nhắn tin Zalo cảm ơn khách hàng và hỏi han tình hình thú cưng
B5: Thanh toán dịch vụ
Thanh toán và tích điểm cho quý khách trên thẻ Gold Pet Membership
B4: Phục vụ quý khách hàng
Mang đến các dịch vụ phong thú nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho thú cưng